Tuesday, September 8, 2009

KAY SAYA SAYA

Dati ang buhay ay puno ng lumbay

wala ng pag asa puno pa ng dusa

kahit may pera di pa rin masaya

Kahit anong bisyo ay sinubukan na

ngunit ng si Hesus ay pumasok sa puso ko

Binigyan nya ng buhay,

Pinuspos pa ng kulay

itong buhay ko

Chorus

kay saya saya Si Hesus ay purihin

Kay saya saya, Siya ay sambahin

Kay saya saya sumabay sa awitin

Purihin ang Diyos natin

repeat 2 X

Ngayon ang buhay ko ay puno na ng sigla

Kahit may problema ay laging masaya

Pagising sa umaga ay pupurihin siya

At sa aking buhay ay sasambahin sya

Lagi lagi na lang uunahin sa puso ko

ano man ang mangyari si Hesus lang palagi

Pupurihin sa buhay ko

repeat chorus

Kay saya saya

Kay saya saya

Kay saya saya

Purihin ang Diyos natin

ALBUM : MALAYANG PILIPINO

No comments:

Post a Comment