Tuesday, September 8, 2009

SA PANGALAN MO HESUS

A E
Minahal mo ako o Diyos
D E
Kahit ako’y di karapatdapat
A E
Tinubos ng Iyong Dugo,
D C#m
Upang ako ay mabuhay
Bm E-E7
Sa Piling mo Panginoon

Tulay:
D A
Kulang pa ang buhay ko
D A
Upang ialay para sa iyo
D A
Pupurihin kita’t sasambahin,
Bm E-E7
sa lahat ng panahon
D A D A
At ako ay tatawag sa pangalan mo Hesus
D A
Pangalang nagligtas sa akin

D A
Pangalang nagpala sa akin
Bm E-E7
Pangalang aking ihahahayag
D A D A
At ako ay aawit sa pangalan mo Hesus
D A
Pangalang aking pupurihin
D A
Pangalang aking sasambahin
Bm E
Pangalang aking mamahaalin
Bm E A
At pakakamamahalin..Ikaw Hesus
(Ulitin Lahat) (Ulitin ang Koro )

Wakas
Bm E
Pangalang aking mamahalin
Bm E
Pangalang aking mamahalin
Bm E A
At pakamamahalin..Ikaw Hesus

No comments:

Post a Comment