Tuesday, September 8, 2009

BANAL MONG TAHANAN

Pasakalye: CM7 – C/E – G/F – Em – C/F – C/E – C/D – Gsus – G
(F – E – D – C – B – A – G) Bass

Talata:
C C/B Am
Ang puso ko ay dinudulog sa Iyo
F Em Am/D – F6/G
Nagpapakumbaba, nagsusumamo
F G Em7 Am7
Pagindapatin Mo Ikaw ay mamasdan
Dm7 F/C G/B (B-A-G)
Makaniig Ka at sa Iyo ay pumisan
(B/G-C/A-D/B)

(Ulitin Talata)

Koro:
C G/B
Loobin Mong ang buhay ko’y
G/A Em7
Maging banal Mong tahanan
Dm7 F/C G – G7
Luklukan ng Iyong wagas na pagsinta
C G/B
Daluyan ng walang hanggang
G/A Em7
Mga papuri’t pagsamba
Dm7
Maghari ka O Diyos
F/G C
Ngayon at kailanman

(Instrumental-C – C/E – G/F – Em – Am – Dm7 – Gsus

Talata:
C C/B Am
Ang puso ko ay dinudulog sa Iyo
F Em Am/D – F6/G
Nagpapakumbaba, nagsusumamo
F G Em7 Am7
Pagindapatin Mo Ikaw ay mamasdan
Dm7 F/C G/B (B-A-G)
Makaniig Ka at sa Iyo ay pumisan

Koro 1:
C G/B
Loobin Mong ang buhay ko’y
G/A Em7
Maging banal Mong tahanan
Dm7 F/C G
- G7
Luklukan ng Iyong wagas na pagsinta
C G/B
Daluyan ng walang hanggang
G/A Em7
Mga papuri’t pagsamba
Dm7
Maghari ka O Diyos
F/G C – G#7
Ngayon at kailanman

Koro 2:
C# G#/C
Loobin Mong ang buhay ko’y
G#/Bb Fm7
Maging banal Mong tahanan
Ebm7 F#/C#
G#
Luklukan ng Iyong wagas na pagsinta
C# G#/C
Daluyan ng walang hanggang
G#/Bb Fm7
Mga papuri’t pagsamba
Ebm7
Maghari ka O Diyos
F#/G# Bbm – G# – F# -G# – Bbm – G#
- Eb
Ngayon at Kailanman

Ebm7
Maghari ka O Diyos
F#/G# C# – G#/C – Ebm7 – F#/G# -
C#
Ngayon at Kailanman

No comments:

Post a Comment